วันพุธที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2558

บทที่ 5 พฤติกรรมผู้บริโภค เรื่อง สาเหตุความไม่พอใจของลูกค้า

สาเหตุความไม่พอใจของลูกค้า

-การใส่ใจลูกค้าของพนักงาน
-การบริการล่าช้า ติดขัด อุปกรณ์มีปัญหา
-พนักงานส่วนบริการต่างๆ ไม่เต็มที่ และเต็มใจในการที่จะให้บริการ
-การกำหนดราคาขายที่ไม่เหมาะสม

หลักการสร้างความพึงพอใจให้แก่ผู้บริโภค 
       ความพึงพอใจของผู้บริโภคเกิดจากการที่ได้รับรู้ รับทราบ หรือมีประสบการณ์ทั้งทางตรง และทางอ้อมจากการใช้บริการในอัตราที่เกินกว่าความคาดหวังที่ตั้งไว้ แบ่งออกเป็น
-สิ่งแวดล้อม
-ผู้ให้บริการ
-ผู้รับบริการ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น